Google

Sunday, July 16, 2023

ธุรกิจอัดฟางก้อน เป็นธุรกิจทีมีตลาดรองรับดีมาก จะทำให้มีผลตอบแทนทางธุรกิจอัดฟางก้อนดีเยี่ยม #ฟางเห็ดฟาง #ฟางอัดก้อน #ฟางปลูกผัก #ฟางเลี้ยงสัตว์ #ฟางเพาะเห็ด

 



ธุรกิจอัดฟางก้อน เป็นธุรกิจทีมีตลาดรองรับดีมาก จะทำให้มีผลตอบแทนทางธุรกิจอัดฟางก้อนดีเยี่ยม #ฟางเห็ดฟาง #ฟางอัดก้อน #ฟางปลูกผัก #ฟางเลี้ยงสัตว์ #ฟางเพาะเห็ด 

 

ธุรกิจอัดฟางก้อน มีสิ่งจะต้องจัดเตรียมสิ่งที่พึงปฏิบัติและสิ่งที่จะพึงได้ดังนี้

-.ธุรกิจอัดฟางก้อน จำเป็นต้องมีเครื่องอัดฟางก้อน ราคามือสองระหว่าง 180,000-200,000 บาท

--ธุรกิจอัดฟางก้อน จำเป็นต้องมีรถไถสําหรับลากเครื่องอัดฟางก้อน ตัวอย่าง คูโบต้า (มือสอง) ราคาระหว่าง 150,000 -200,000 บาท (สามารถซื้อเงินผ่อนได้ )

-ธุรกิจอัดฟางก้อน จำเป็นต้องมีลูกค้าประจําอัดฟางก้อน ซึ่งสามารถหาได้โดยประกาศโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามบริเวณทีมีการเลียงวัวนม วัวเนื้อ  เขตพื้นที่ที่มีการเพาะเห็ด หรือปลูกผัก

-ธุรกิจอัดฟางก้อน จำเป็นมีนายหน้าหาลูกค้าอัดฟางก้อนให้ และก็อํานวยความสะดวกต่างๆให้ ส่วนเราผู้ประกอบการก็แบ่งเปอร์เซ็นต์ให้เขาไป

-ธุรกิจอัดฟางก้อน.จำเป็นต้องมีคลังสินค้าเก็บอัดฟางก้อน เพื่อสํารองอัดฟางก้อนไว้ขายหน้าขายตาฝน หน้านําหลาก ซึ่งหน้านี้ฟางก้อน.จะขายดีมากมาย

-ธุรกิจอัดฟางก้อน.จะต้องเตรียมทํางานธุรกิจอัดฟางก้อนหนักมากหน่อยในช่วงเดือนพฤศจิกายน-สิงหาคมเนื่องด้วยมีการว่า จ้างอัดฟางก้อนชุกมาก

-ธุรกิจอัดฟางก้อน เราสามารถอัดฟางก้อนได้ประมาณวันละ 500-600 ก้อน

-ธุรกิจอัดฟางก้อน จะได้ราคารับจ้างอัดฟางก้อน ก้อนละ ระหว่าง 10-15 บาท

-ธุรกิจอัดฟางก้อน ราคาปลีกฟางอัดก้อน ก้อนละ ระหว่าง 40-45 บาท

No comments:

Post a Comment

Google

Elephantstay,Thailand,

Elephantstay,Thailand,
Live,work and play with elephants